Lan Phương, Kiều Minh Tuấn tình tứ trong bộ ảnh mới về Tình yêu người lính

01:16
blogger templates
(Alotin.com) - Mới đây, Lan Phương cùng với ekip của mình đã cùng thực hiện một bộ ảnh về Tình yêu người lính nhân kỉ niệm ngày Thương binh liệt sĩ 27-7.




Tình yêu vốn dĩ rất đẹp và đề tài về tình yêu người lính lại luôn là một đề tài được được nhiều nhà văn, nhà thơ và các nhac sĩ đưa vào trong các tác phẩm của mình. Bộ ảnh được Lan Phương và Kiều Minh Tuấn tái hiện lại một câu chuyện đầy cảm động về một chàng trai lên đường nhập ngũ và hình ảnh của một cô gái trẻ mang một nỗi nhớ về người yêu khi anh lên đường làm nhiệm vụ. Họ đã trải qua khoảnh khắc chia tay đầy bịn rịn. Ánh mắt của cô gái lặng lẽ dõi theo bước anh đi. Bó hoa màu tím anh tặng cô trên tay như một lời hẹn thề son sắc cho ngày trở về.





Lan Phương ngày càng có những sự thay đổi tích cực và chỉnh chu hơn về mặt hình ảnh mỗi khi xuất hiện. Nét đằm thắm, mặn mà của cô gái sinh năm 1983 khiến nhiều người phải xuýt xoa. Cô mang nhành hoa tím ép vào trang sách. Mang cả nỗi nhớ người yêu nén chặt vào lòng. Cô tìm về những kỉ niệm của anh và cô trên những con đường quen thuộc. Khi anh bất ngờ trở về, cô lao vào vòng tay anh. Họ ôm lấy nhau và những vòng tay siết chặt. Cô ôm lấy anh. Mang cả những nỗi nhớ nhung và niềm hạnh phúc qua từng nụ cười, rồi vỡ òa trong nước mắt




Vẫn bó hoa tím ngày nào, anh giành tặng cho cô. Họ quấn quýt lấy nhau. Ánh mắt nhìn nhau như chẳng muốn rời đi. Trong bộ ảnh lần này, Lan Phương và Kiều Minh Tuấn đều có phần diễn xuất rất ăn ý trước ống kính khi lột tả được nét đẹp của tình yêu đôi lứa của người lính giữa thời bình. Anh đàn, cô hát. Một tình yêu đẹp và bình dị nhưng không kém phần lãng mạn giữa đời thường


Cặp đôi có phần diễn xuất rất “ngọt” từ ánh mắt cho đến từng cử chỉ trao nhau. Lan Phương và Kiều Minh Tuấn là một đôi bạn khá thân thiết ngoài đời nên họ dễ dàng trao cho nhau những cử chỉ âu yếm và thân mật khi diễn cùng nhau. Những cái nắm tay thật chặt và những lời hẹn thề trước lúc lên đường được Lan Phương và Kiều Minh Tuấn tái hiện lại qua những nét biểu cảm chân thực



Thời chiến, chúng ta đều thấu hiểu lòng quả cảm, sự hi sinh âm thầm và cả mất mát to lớn của những người phụ nữ có chồng là bộ đội (vợ lính). Ngày nay, khi đất nước không còn chiến tranh, nhưng phần lớn những người vợ lính vẫn là trụ cột của gia đình. Họ đã và đang phát huy rất tích cực những phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, thực sự là hậu phương lớn, chỗ dựa tinh thần vững chắc của mỗi người lính.



Lan Phương thực hiện bộ ảnh này như một lời tri ân đến các chiến sĩ đã cống hiến hi sinh cho hòa bình của Tổ quốc và những chiến sĩ đang ngày đêm canh giữ những vùng lãnh thổ thiêng liêng mang lại bình yên cho mọi người. Cô ngưỡng mộ tình yêu của những người lính. Nó thật đẹp, thật lãng mạn và nên thơ. Cô muốn tái hiện lại một tình yêu đẹp, son sắc và thủy chung của người lính.





Lên ý tưởng và quyết định thực hiện bộ ảnh này vào dịp 27-7, Lan Phương và Kiều Minh Tuấn đã giành khá nhiều thời gian cũng với ekip của mình để chỉnh chu đến từng góc máy. Được biết, cả hai đang cùng nhau đóng vai chính trong bộ phim ‘Những nàng bầu hành động’, trong phim cả hai đóng vai cặp đôi yêu nhau và có những tình huống hài hước trong cuộc sống. 




Chính vì từng đóng những cảnh yêu nhau nên cả hai khá hiểu ý khi thực hiện các bộ ảnh thể hiện nội tâm.
Stylist: Ti Ak
Photographer: Dấu Ba Chấm
Clothing: Áo dài Đan Hà
Kevin
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét