Tư vấn chọn mẫu giấy dán tường phòng khách cổ điển

22:03
blogger templates

Giấy dán tường phòng khách cổ điển

Phòng khách luôn là không gian chính đầu tiên khi chúng ta tiếp xúc một căn nhà. Không gian trong phòng khách luôn thu hút sự chú ý, ấn tượng đầu tiên, những bức tường lớn trong phòng khách cần được trang trí tỉ mỉ để tạo không gian thoải mái, lịch sự là điều hết sức cần thiết. Việc chọn giấy dán tường theo phong cách khác nhau sẽ mang lại hiệu ứng khách nhau, giấy dán tường theo phong cách cổ điển sẽ mang đến không gian cổ kính, sang trọng cho phòng khách.
Khi chọn giấy dán tường phòng khách cổ điển phù hợp với căn phòng cần chú ý những điều sau

Màu sắc mẫu giấy dán tường

Bạn nên chọn những mẫu giấy dán tường có màu sắc lịch sự, nhã nhặn và hài hòa với nội thất bên trong căn phòng. Có thể chọn một màu như đen, trắng, xanh, vàng với hoa văn đơn giản hoặc giấy dán tường kết hợp giữa 2 gam màu: hoạ tiết là màu nóng nổi bật như cảm đỏ kết hợp với màu nền trung tính, nhẹ nhàng như xám, ghi.
Giấy dán tường phòng khách cổ điển

Họa tiết giấy dán tường

Đối với giấy dán tường phòng khách cổ điển họa tiết thường đơn giản, không quá cầu kì, phức tạp sẽ làm cho phòng khách có không gian nhã nhặn, thoải mái. Các họa tiết như tranh vẽ cổ điển, tranh thủy mạc cùng màu sắc, thiết kế cổ điển sẽ mang lại không gian cổ kính, quý phái cho căn phòng.
Loại giấy dán tường: Giấy dán tường phòng khách cổ điển dòng Châu Âu như: Đức, Ý mang đậm phong cách cổ điển Châu Âu, khi kết hợp với đồ nội thất kiểu cổ điển sẽ phù hợp với các biệt thự, căn phòng mang đậm chất cổ kính, sang trọng. Các dòng giấy dán tường cổ điển Châu Á phải kể đến là giấy dán tường Hàn Quốc, Nhật Bản mang sẽ mang lại không gian phòng khách sang trọng, quý phái và cổ kính

Qua bài viết, hi vọng quý khách hàng có thể lựa chọn giấy dán tường phòng khách phù hợp với sở thích cũng như ngôi nhà của mình. Mọi ý kiến, thắc mắc xin liên hệ: 

 Giấy dán tường NND
Website: giaydantuongnnd.com
Tel: (04)66.874.121
Hotline: 0948.926.000
Email: nnd.jsc@gmail.com
Yahoo: noithatnnd
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét