Sound AZ tập 3: Đêm hội của các chàng trai

00:02
blogger templates
Sau đêm thứ 2 đầy bùng nổ với tất cả đam mê thì đêm thi thứ 3 sẽ diễn ra với khá nhiều gay cấn, khi Sound AZ đã đi được hơn nửa chặng đường.


Mở đầu là những ca khúc nhẹ nhàng du dương như đi vào lòng người của các bạn thí sinh “mỹ nam” chiếm đa số có giọng ca đầy cảm xúc, khá nhiều ca khúc rất ý nghĩa làm lay động trái tim người nghe . Bộ ba huấn luyện viên quyền lực đã rất phân vân khi phải chọn được một giọng ca vừa “xao xuyến lòng người” vừa đầy nội lực và nét cá tính âm nhạc thật sự riêng biệt. Và cả những tiếc nuối “tột cùng” khi “không lấy được em về” của giám khảo Lynk Lee. 

Chàng hotboy bán bình Việt Tiptop đang được đông đảo giới trẻ yêu thích

Trịnh Quốc Trung - Giọng ca 18 tuổi với bài hát gây xúc độc mạnh 

Trần Tiến - Chàng diễn viên điển trai và đa tài

Thanh Thảo cô gái duy nhất của tập 3

Sound AZ tập 3 sẽ là đầy “cạnh tranh” khi đa số các bạn thí sinh của vòng loại đầy thử thách này là các bạn thí sinh vừa đa tài, vừa ... đẹp trai như hot boy Việt Tiptop, với những giọng hát đầy lôi cuốn, cá tính của Minh Thành, Trần Tiến hay sâu lắng với Ngô Huy hay cảm xúc đến”nổi da gà” của “tuổi trẻ tài cao” Quốc Trung. 


Các thí sinh sẽ cùng nhau tranh tài để được đi tiếp vào vòng trong cùng với những gay cấn đầy hứa hẹn đang chờ phía trước. Ai sẽ là người hội tủ đầy đủ những yếu tố cần và đủ để được lọt vào “mắt xanh” của bộ ba quyền lực “khắt khe”? Tất cả sẽ có trong tập 3 Sound AZ phát sóng lúc 20h thứ 4 ngày 19 tháng 8 năm 2015 trên kênh Zing Radio.

Linh Miu



Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét