Tải Game Rambo Lùn siêu đỉnh 2015

09:50
blogger templates
Rambo Lùn là một game quen thuộc với giới trẻ và từng làm sốt cộng đồng game thủ thời điện tử cầm tay 4 nút và nay game đã có phiên bản cho điện thoại di động. Trò chơi này không còn xa lạ với chúng ta, tuổi thơ dữ dội của các game thủ chắc cũng biết đến game rambo lùn trên máy điện tử cầm tay và PC. Nay chỉ cần 1 chiếc điện thoại java, android hoặc iphone là bạn có thể tải và chơi rambo lùn miễn phí.
game-rambolun

Game rambo lùn với phiên bản cho điện thoại có đa dạng bản đồ, tương ứng với các cấp độ khó dễ khác nhau. Người chơi phải khéo léo điều khiển chú rambo lùn của mình tránh những viên đạn lạc, không để bị mất mạng để tiến vào những vòng tiếp theo. Game được xây dựng giống 100% phiên bản trên máy điện tử cầm tay, chỉ khác về các nút điều khiển được chuyển thành các phím cảm ứng trên điện thoại. Nhưng điều này không hề ảnh hường gì vì các nút cảm ứng điều khiển vô cùng mượt mà.
game-rambo-lun
Không ít game thủ đã từng biết và say mê trò chơi Game Rambo Lun trên máy chơi game thông thường, giờ đây bạn có thể thưởng thức Rambo Lun trên máy Java, Android và iphone. Các bạn có thể tải miễn phí ngay và sống lại những năm tháng huy hoàng cùng với Game Rambo Lùn.
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét