Xuất hiện nhiều cá tính âm nhạc màu sắc trong đêm thi thứ 2 Sound AZ

07:41
blogger templates
Sau đêm mở màn đầy ấn tượng, Sound Az đã trải qua đêm thi thử 2 thật ‘mãn nhãn, mãn nhĩ’. Với những thí sinh rất tài năng, cá tính của Sound AZ mùa thứ 3, chúng ta đã được trải qua những cảm xúc hồi hộp chờ kết quả khi các HLV ‘tranh giành’ thí sinh.


Hòa vào những bài hát nhẹ nhàng đậm chất country như Thinking out loud của Đào Xuân Dương, tình cảm mang đậm cá tính của mỗi thí sinh, cho đến cảm xúc bùng cháy mãnh liệt như Anh sẽ nhớ mãi của Trần Tuấn Duy, Bản tình ca cho em của Bùi Đức Duy. Chưa hết, những ca khúc quen thuộc tưởng chừng như đã nhàm chán nay được các thí sinh tài năng của Sound AZ cover lại đã ‘đốn tim’ bao người nghe như: Say You Do của Nguyễn Thị Hậu, Đồng xanh của Thanh Huế hay A little love của cô gái nhỏ tuổi nhất chương trình Yến Linh. 

Thí sinh Đào Xuân Dương

 Thí sinh Xuân Tài

Thí sinh Thanh Huế

Đặc biệt, thí sinh Xuân Tài đã hát chính sáng tác của mình đó là Đêm chia tay. Mặc dù, HLV Lynk Lee khá thích thú điều này nhưng Xuân Tài vẫn không thể bước tiếp với chương trình.

Thí sinh Hữu Thắng

Thí sinh Yến Linh

Thí sinh Nguyễn Thị Hậu

Tất cả đã tạo nên những bức tranh đầy màu sắc, khiến 3 HLV bối rối và ‘đau lòng’ khi lần lượt tuột mất cơ hội sở hữu thí sinh. Những ai đã là người hội tụ tất cả để bước tiếp vào vòng trong cùng Sound AZ mùa 3 năm nay? Chúng ta cùng khám phá:

Cô gái có niềm đam mê âm nhạc từ nhỏ Hà Thương

24 tuổi, đến từ Nghệ An, hiện đang học tập và sinh sống ở Hà Nội. Ngay từ khi còn nhỏ Hà Thương đã rất yêu thích âm nhạc, niềm yêu thích ấy cứ lớn dần thành đam mê, lên 7 tuổi gia đình cho theo học nhạc ở nhà thiếu nhi thành phố nhưng được một thời gian thì phải dừng lại vì cô bạn chuẩn bị đi nước ngoài. 


Trong 2 năm chờ đợi, niềm đam mê âm nhạc lại trỗi dậy và niềm vui nhân đôi khi cô bạn tham gia cuộc thi quy mô tỉnh và được vào top 10. Từ đó, Thương đã từ bỏ đi nước ngoài, lên Hà Nội thực hiện đam mê âm nhạc của mình trong trường Đại học văn hóa nghệ thuật quân đội. Cái nôi của rất nhiều ca sỹ đã trưởng thành. Đến với Sound AZ một cách ngẫu nhiên, đăng kí và may mắn được về đội HLV Lynk Lee. Cô bạn chia sẻ: ‘Thương cảm thấy rất vui và sẽ cố gắng hết mình’.

Cô gái có chất nghệ sĩ đam mê ca hát Quỳnh Mai

Cô sinh viên năm 2 trường đại học kinh doanh và công nghệ,với vóc dáng nhỏ nhắn và nụ cười thân thiện. Quỳnh Mai rất dễ chiếm được cảm tình của mọi người chỉ qua lần gặp đâu tiên. Yêu ca hát từ nhỏ, Mai luôn nuôi dưỡng trong mình niềm đam mê với âm nhạc, cô bạn đã thử sức với một vài cuộc thi nhưng có lẽ may mắn vẫn chưa gõ cửa.


 Biết đến Sound AZ qua một người bạn, Quỳnh Mai đã đăng ký tham gia chương trình với ca khúc ‘Chậm lại một phút’. Ca khúc đã để lại rất nhiều ấn tượng với 3 HLV và cuối cùng HLV Trần Trung Đức đã ‘giành’ được Quỳnh Mai về đội của mình. Đặc biệt HLV Trần Trung Đức phải thốt lên rằng: ‘Đây là cố gái có chất nghệ sĩ trong người’

Bản sao HLV Thủy Đặng

Chinh phục và chạm tay đến ước mơ, Lê Hòa chàng trai quê Thái Bình có nét giống gương mặt HLV Thủy Đặng. Hiện đang là sinh viên trường Đại học văn hoá nghệ thuật Quân Đội. Mặc dù rất có tài năng nhưng con đường đến với âm nhạc của Lê Hòa khá muộn so với các bạn thí sinh khác. Phải đến năm lớp 12, trước khi đến với cánh cửa đại học, ngã rẽ cuộc đời mỗi người. Hòa mới nhận ra đam mê của mình và quyết tâm chinh phục con đường đầy chông gai ấy và trời đã không phụ lòng người khi Hòa đã vượt qua và chạm tay đến ước mơ của mình.


Chàng trai có giọng hát ngọt ngào này còn từng tham gia chương trình ‘Giọng hát hay Hà Nội’ và đạt giải 3. Khi đến với Sound AZ, với ca khúc ‘Chút nắng chút mưa’ Lê Hòa đã ghi được nhiều điểm tích cực với giọng hát truyền cảm và có chút gì đó khiến mọi người nhớ đến Nguyễn Hoàng Tôn , ca sỹ đã thể hiện rất thành công ca khúc này. May mắn đến với Lê Hòa khi đã trở thành thành viên của gia đình HLV Thủy Đặng. Xin chúc mừng Lê Hòa. Chúc bạn luôn giữ được ngọn lửa đam mê âm nhạc và có những bước tiến xa hơn trên con đường mình đã chọn.́

Tập 3, vòng cá tính sẽ lên sóng lúc 20h thứ 4 ngày 19 tháng 8 năm 2014 trên kênh Zing Radio.



Linh Miu
Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét