Xiaomi Redmi Note 2 - Vô địch trong tầm giá

04:27
blogger templates
Sau một thời gian dài chờ đợi cộng đồng mạng đã được trải nghiệm thực tế chiếc Xiaomi Redmi Note 2 với mức giá vô cùng hấp dẫn cùng cấu hình mạnh mẽ và những tính năng hiện đại.
Chiếc điện thoại này ra đời mang lại thành công lớn cho hãng Xiaomi, số lượng máy bán ra cũng đạt con số kỷ lục.
Xiaomi được người dùng biết đến với những chiếc smartphone giá rẻ, cấu hình tốt liên tục xuất hiện trong thời gian gần đây. Để củng cố vị trí cũng như chiếm thiện cảm từ khách hàng hãng đã cho ra mắt phablet giá rẻ là Xiaomi Redmi Note 2. Thiết bị này được đầu tư khá nhiều cho thấy hãng khá ưu ái cũng như hy vọng khá nhiều vào nó.
Thiết kế Xiaomi Redmi Note 2 đơn giản, truyền thống
Tên gọi của chiếc điện thoại này chứng tỏ độ lớn cảu thiết bị bởi cái tên Note với màn hình 5.5 inch, tương đương với siêu phẩm của Apple là iphone 6 plus.
Thiết kế của Redmi Note 2 cũng không quá khác biệt so với các thế hệ trước bởi  chất liệu chủ yếu từ nhựa. Mặt lưng máy khá đơn giản được làm từ nhựa bóng chống bám vân tay, bụi và mồ hôi với nhiều màu sắc tạo sự trẻ trung, năng động cho người sử dụng.
Tuy nhiên, màn hình kích thước lớn nên Xiaomi Redmi Note 2 không thể sở hữu thiết kế mỏng và nhẹ như các smartphone khác với.
Thiết kế này khiến người dùng liên tưởng đến smartphone Lumia của Nokia với mặt trước là một màn hình đen tuyền và mặt sau trơn bóng từ nhựa. Các bộ phận cũng được bố trí khá hợp lý, phía trên được bố trí camera cùng đèn flash trong khi phía dưới là logo của hãng cùng dải loa khá gọn. nắp lưng có thẻ tháo rời để lắp pin, sim và thẻ nhớ.
Màn hình Xiaomi Redmi Note 2 hiển thị tốt
Xiaomi Redmi Note 2 có màn hình 5.5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD cho màn hình với độ phân giải full HD, mật độ điểm ảnh 401ppi cho góc nhìn tốt, màu sắc tươi tắn, độ sáng cao.
Nếu bạn sử dụng trong nhà chỉ cần sử dụng 50% độ sáng là đủ. Màn hình của máy cũng có cảm biến ánh sáng để điều chỉnh độ sáng theo môi trường. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm game, xem phim hay lướt web.
Xiaomi Redmi Note 2 cấu hình mạnh mẽ 
Cấu hình Xiaomi Redmi Note 2 khiến người dùng mê mẩn với bộ nhớ RAM 2GB, 16GB bộ nhớ trong cùng chip Mediatek 8 nhân Helio X10 xung nhịp 2.0Ghz mang lại hiệu năng xử lý cực nhanh.
Con chíp này thường được trang bị trên các sản phẩm cao cấp, đặc biệt con chip Helio X10 vừa được Mediatek giới thiệu chưa lâu. Cấu hình này sẽ đủ sức chiến đấu tốt mọi game 3D nặng, các ứng dụng đòi cấu hình cao cùng thao  tác đa nhiệm không lag, giật.
Ngoài ra, Xiaomi Redmi Note 2 chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollipop với giao diện MIUI đặc trưng nhỏ gọn, nhiều lựa chọn hình nền đẹp mắt, giao diện icon nhỏ gọn cùng với các ứng dụng do chính Xiao Mi phát triển chiến được nhiều thiện cảm từ người dùng.
Camera khủng trên Xiaomi Redmi Note 2
Cùng với cấu hình mạnh mẽ là camera có độ phân giải khủng nên người dùng không thể chê Xiaomi Redmi Note vào đâu được. Camera chính với độ phân giải lên đến 13MP cho những hình ảnh vô cùng chất lượng, sắc nét. Camera trước 5MP cùng góc chụp mở rộng mang lại cho người dùng công cụ selfie tuyệt với nhất. Ngoài ra, Redmi Note 2 hỗ trợ một loạt các tính năng chụp mà các smartphone cao cấp sở hữu như chụp HDR, Panaroma cùng loạt các hiệu ứng chỉnh sửa thú vị. Những ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp được tích hợp sẵn trong máy cùng với độ nét cao mang lại hình ảnh chi tiết cho người dùng. Bạn sẽ được thỏa mãn với những bức ảnh đẹp lung linh với Xiaomi Redmi Note 2.
Mức giá chỉ hơn 3 triệu đồng bạn có cơ hội sở hữu chiếc máy đầy ấn tượng, thật sự rất thú vị. Hãy nhanh tay rinh cho mình một em nhé.

Share on Google Plus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét